Xem Phim Gì | Giai Đoạn Cuối Năm 2022 Đầu Năm 2023

Xem phim gì

Xem phim gì giai đoạn cuối năm 2022 đầu năm 2023? Đây được đánh giá là giai đoạn lễ hội mà các người sẽ có nhiều cơ hội để lên các kế hoạch thư giản cùng người thân sau một năm miệt mài bên công việc. Trong đó, xem phim giải trí luôn được đánh giá là một trong những lựa chọn “ngon-bổ-rẻ”, dễ quyết định đối với mọi người. Bên cạnh đó, các bộ phim điện ảnh từ các hãng phim lớn nhất nhì thế giới cũng đã cho ra đời hàng loại phim đặc sắc. Cùng W388 lướt qua một số tựa phim đáng xem nhất giai đoạn này nhé.

Amsterdam – Vụ án kỳ bí

Thông tin từ “xem phim gì” của W388

  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: chính kịch, lịch sử, kinh dị, hài.
  • Năm ra đời: 2022.

Amsterdam – vụ án kỳ bí là bộ phim kinh dị hài của Mỹ lấy bối cảnh năm 1930 và dựa trên các âm mưu chính trị của Hoa Kỳ. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các người chơi nhờ vào cốt truyên khá phức tạp.

Amsterdam
Amsterdam

Tóm tắt phim

Vào những năm 1918, tại chiến tranh thế giới lần thứ nhất, Burt Berendsen luôn dẫn đầu một đội quân lính gia đen, trong đó có sự góp mặt của Harold Woodsman. Họ đều là những người bạn của nhau và đều đã bị thương khi tham gia chiến đấu trên chiến trường. Và thời gian sau đó, họ được Valerie chăm sóc như những người bạn.

Chiến tranh kết thúc, 3 người bạn quyết định đến Amsterdam và cùng nhau sinh sống. Cho đến khi Burt cho ra các quyết định trở về Mỹ để sống cùng vợ mình. Còn đối với Harold và Valerie thì họ đã yêu nhau và sau đó Valerie hoàn toàn biến mất một cách bí ẩn.

Việc này dẫn đến lựa chọn trở về Mỹ của Harold, anh hoàn thành xong khóa học luật tại trường và chính thức trở thành luật sư ở đây. Vào 15 sau, Burt đã mở ra một cơ sở y tế tập trung chữa trị vết thương cho các cựu chiến binh và anh vẫn là bạn tốt nhất của Harol.

Vào một ngày nọ, họ đã phải tiến hành khám nghiệm thi thể của Bill Meekins, là một thượng nghị sĩ từng là chỉ huy của họ theo như yêu cầu của con gái Bill – cô Elizabeth. Cô gái luôn mang trong mình một hiềm nghi với người đã giết cha cô bởi chất độc đã được phát hiện trong ruột của ông.

Xem thêm :  Đăng Ký W388 - Tiện Lợi Và Nhanh Chóng

Khi mà cả ba đang trò chuyện với nhau thì một người đàn ông lạ mặt đã cố tình đẩy Elizabeth ra đường để cô bị một chiếc ô tô đâm qua. Người đàn ông đó đã cáo buộc Burt và Harold chính là thủ phạm, chủ mưu làm xảy ra tai nạn trên. Việc này khiến cho cả hai phải bỏ chạy khỏi cảnh sát.

Burt cùng Harold đến thăm Beatrice (là vợ của Burt), Harold đã tiến hành mở túi của Elizabeth và có nhắc đến một người đàn ông. Mà theo mô tả thì Beatrice nhận xét ông ấy là Tom Voze, là một người đàn ông doanh nhân dệt may giàu có.

Cùng thời điểm đó, hai tham tử Lem và Hiltz cũng đang theo dõi và chuẩn bị bắt đi Burt và Harold. Nhưng họ đã tán thành sẽ thực thi lệnh sau khi kết thúc cuộc điều tra của Burt và Harold trước.

Burt và Harold trong thời gian sau đó đã đến nhà Tom để gặp vợ ông ta Libby. Tại nhà Tom, họ bất ngờ gặp lại Valerie – người bạn lâu năm của mình và hóa ra lại là em gái của Tom. Người đàn ông đang được điều trị tại nhà vì cho rằng bị bệnh thần kinh.

Trong khi Burt đang bận với việc gặp gỡ Gil Dilenbeck – một cựu chiến bình khá nổi tiếng. Thì Harold và Valerie đã tiến hành theo dõi ké giết Elizabeth đến một cơ sở bí mật. Sau đó, họ đã gặp lại Burt đang tiến hành chữa trị cho Irma. Người đã bị tấn công bởi một kẻ lạ mặt, người đã đánh cắp kết quả khám nghiệm tử thi của Bill.

Theo hướng dẫn của Valerie, Burt và Harold đã gặp được Paul Canterbury tại khách sạn Waldorf Astoria. Paul hiện tại đang làm việc trong lĩnh vực tình báo và cũng là đối tác của Valerie thời còn ở Amsterdam. Paul và Henry đã tiến hành giải thích đối với âm mưu tổ chức một cuộc đảo chính để chóng lại chính phủ hợp pháp.

Và người có đủ năng lực để cản trở các kế hoặc này không ai khác chính là Gil. Khi đã giải thích xong cho Gil toàn bộ những gì họ biết được, Gil đã đồng ý để nhận thêm lời mời để nói chuyện chính thức tại một sự kiện. Mà nó được tổ chức dành cho các cựu chiến binh đối với một tổ chức bí mật.

Gil là người sẽ chủ trì cuộc phát hiển theo chính sự chỉ đạo của tổ chức, người này sẽ có thể nói ra sự thật hoặc vạch trần lại tất cả các âm mưu chính trị thối nát tại đây. Hãy tìm câu trả lời khi xem phim nhé.

Xem thêm :  Tải App W388 - Dành Cho Các Người Mới

Chuyện ma đô thị Hàn Quốc (Urban Myths 2022)

Chuyện ma đô thị Hàn Quốc
Chuyện ma đô thị Hàn Quốc

Thông tin từ “xem phim gì” của W388

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: kinh dị, đô thị.

Năm ra đời: 2022

Tóm tắt phim

Chuyên ma đô thị Hàn Quốc (Urban Myths) hay còn được biết đến với cái tên là Seoul Ghost Story. Bộ phim được làm theo phong cách phim Omnibus, nghĩa là bộ phim có khá nhiều tập phim ngắn bên trong. Ở mỗi tập là một câu chuyện ma, kinh dị về truyền thuyết đô thị ở Hàn Quốc.

Bối cảnh phim luôn là những địa điểm quen thuộc và và thường xuất hiện ở bất cứ nơi nào trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Nó được lấy bối cảnh ở Seoul và chia thành 10 câu chuyện nhỏ khác nhau. Thường được đề cập để những nỗi ám ảnh kinh hoàn xuất hiện ở các địa điểm quen thuộc hằng ngày. Trong đó sẽ có sự xuất hiện của 10 tập phim theo thứ tự là:

  1. Đường hầm.
  2. Người phụ nữ áo đỏ.
  3. Chiêu hồn.
  4. Sâu răng.
  5. Hôn nhân ma.
  6. Tủ quần áo.
  7. Cô gái trong gương.
  8. Ma nơ canh.
  9. Bức tường.
  10. Trò chơi chạy chốn.

Khác với nhiều bộ phim Omnibus khác đã có mặt trên thị trường phim kinh dị. Chuyện ma đô thị Hàn Quốc lần này không dựng phim theo kiểu kết nối các tập phim lại mới nhau bởi một điểm nào đó. Mà hầu như 10 tập phim đều được tách lìa ra thành các câu chuyện hoàn toàn riêng biệt với độ dài khoảng 15 phút.

Và lý do có sự ra đời của bộ phim dưới hình thức này thì là vì đáp ứng nhu cầu giải trí của thơi đại mà phim ngắn được lên ngôi. Nó chú trọng đáp ứng được nhu cầu giải trí của toàn bộ các người xem phim ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều thần tượng Kpop nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích như: Hoya, Min Hyuk (BTOB), Seo Ji Soo (Lovelyz), Shownu (MONSTA X), Arin (Oh My Girl), Exy và Seola (WJSN), Jae Hyun ( Golden Child), Hak Nyeon (The Boyz) và AleXa.

Tam giác buồn – Khi giới siêu giàu phải phụ thuộc vào một bà lao công

Tam giác buồn
Tam giác buồn

Thông tin từ “xem phim gì” của W388

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Tâm lý, hài.

Năm ra đời: 2022

Tóm tắt phim

Bộ phim kể về câu chuyện của một người mẫu nam và cô bạn gái hờ của anh ta – là ngôi sao mạng xã hội. Họ không quá giàu có nhưng sở hữu ngoài hình nổi trội để và luôn thích trưng ra sự xa hoa trong từng ảnh đăng tải của mình. Nên họ mới chính thức được tham gia góp mặt trên một chiếc du thuyền sang trọng. Nơi mà chỉ giành cho những nhân vật quan trọng của giới siêu giàu.

Xem thêm :  Khuyến Mãi W388 - Qùa To Thưởng Khủng

Ở các cuộc vui diễn ra trên thuyền dần xuất hiện các góc khuất của tầng lớp này và họ được khắc họa thông qua nhiều tình huống hài hước. Mà ở đó, thể hiện sự châm bím đối với những người chỉ hào nhoáng trên mạng nhưng thực tế ngược lại.

Người phụ nữ dọn toilet thường ngày mà những người giàu chưa bao giờ để mắt tới thì lức này đã trở thành đấng cứu thế. Khi mà tất cả đều bị kẹt lại trên đảo hoang và bà ấy là người duy nhất đủ năng lực để biết bắt cá, nhóm lửa, và nấu nướng.

Bộ phim xoáy mạnh vào thông điệp rằng trong một số tình huống nhất định thì tiền không phải vạn năng. Và nó thật sự không thể nào giúp được mọi người tránh khỏi cách vấn đề nhiều khi được xem là nhỏ nhặt nhất trong đời sống hàng ngày.

Vô diện sát nhân

Thông tin từ “xem phim gì” của W388

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: kinh dị, tâm lý.

Năm ra đời: 2022.

Vô diện sát nhân
Vô diện sát nhân

Tóm tắt phim

Là bộ phim Việt Nam duy nhất vào danh sách phim đáng xem giai đoạn cuối năm 2022. Bộ phim kể về một bác sĩ tên Phương Anh, luôn đối mặt với nhiều cơ ác mộng khủng khiếp hằng đêm. Trong mờ, cô bị một kẻ giấu mặt tìm cách giết khiến tinh tần luôn không ổn định.

Về sau này, phương anh đã nhận ra, đó không chỉ còn đơn giản là ác mộng mà kẻ đó đã thật sự đang theo dõi cô ở ngoài đời thực. Từ một con người bình thường duy trì cho bản thân một cuộc sống đáng mơ ước. Cô bác sĩ đã dần trở nên khá mệt mỏi và quyết định tìm ra kẻ muốn hại mình là ai.

Trong phim nhân vật chính do Phương Anh Đào thủ vai đã lột tả được cảm giác sợ hãi khi bị truy giết một cách rất chân thật. Đôi mắt của nhân vật khi hoảng hốt với máu xuất hiện trong tủ lạnh hay sự thịnh nộ thật sự khi người chồng không tin những gì cô đang nói.

kết

Ở trên là 4 bộ phim để giải đáp cho câu hỏi “xem phim gì” và cũng được nhận xét là đáng để mọi người tìm kiếm và tận hưởng cùng với người thân yêu của mình trong giai đoạn cuối năm này mà W388. Hi vọng, nó sẽ thật sự mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn và người thân nhé.

Trả lời